For Quick Alerts
    ALLOW NOTIFICATIONS  
    For Daily Alerts

    തുടക്കം അടൂര്‍ ചിത്രത്തിലൂടെ

    By Ravi Nath
    |
    <ul id="pagination-digg"><li class="next"><a href="/news/01-30-tribute-to-bharat-gopi-3-aid0166.html">Next »</a></li><li class="previous"><a href="/news/01-30-tribute-to-bharat-gopi-1-aid0166.html">« Previous</a></li></ul>

    Bharat Gopi,
    ചിറയന്‍കീഴ്കാരനായ വേലായുധന്‍ ഗോപിനാഥന്‍ നായര്‍ എന്ന ഗോപി, ജി.ശങ്കരപിള്ളയുടേയും കാവാലം നാരായണപണിക്കരുടേയും നാടക സങ്കേതങ്ങളിലെ അതുല്യ സാന്നിദ്ധ്യമായിരുന്നു.

    അടൂര്‍ ഗോപാലകൃഷ്ണന്റെ നേതൃത്വത്തില്‍ ചിത്രലേഖ ഫിലിം സൊസൈറ്റി രൂപീകൃതമായപ്പോള്‍ അതിന്റെ ഭാഗമായി തീര്‍ന്ന ഗോപിയുടെ ആദ്യസിനിമാനുഭവം സ്വയംവരമായിരുന്നു.

    അടൂരിന്റെ തന്നെ കൊടിയേറ്റം മലയാളസിനിമയുടെ ഊടുംപാവും മാറ്റി നെയ്ത ചിത്രമാണ്.കൊടിയേറ്റത്തിലെ ശങ്കരന്‍ കുട്ടിയെ അവതരിപ്പിച്ച ഗോപി നടനത്തിന്റെ ദേശീയ കീരീടമണിഞ്ഞ് ഭരത് ഗോപിയായിതീര്‍ന്നു.

    ഇന്ത്യന്‍ സിനിമയില്‍ തന്നെ ഏറ്റവും മികച്ച ചില വേഷങ്ങള്‍ക്കുവേണ്ടിയാണ് ഭരത് ഗോപി തന്റെ അഭിനയസിദ്ധി പിന്നീട് പുറത്തെടുത്തത്. കഷണ്ടികയറിയ തലയും കറുത്ത്‌മെലിഞ്ഞ് നീണ്ട ദേഹവും അക്കാലത്ത് സിനിമയുടെ അഭിനയതികവിന്
    ഇണങ്ങുന്നതേ ആയിരുന്നില്ല. എന്നാല്‍ തന്റെ അഭിനയമികവു കൊണ്ട് ഗോപി ഇതിനെ മറികടന്നു

    നവതരംഗസിനിമയുടെ തന്നെ വക്താവായ് അഭിനയ സപര്യയുടെ പുത്തനുണര്‍വ്വ് പ്രകടിപ്പിച്ച ഭരത് ഗോപിയുടെ അയ്യപ്പന്‍ (യവനിക), ദുശ്ശാസനകുറുപ്പ് (പഞ്ചവടിപ്പാലം), വാസുമേനോന്‍ (പാളങ്ങള്‍), നന്ദ ഗോപന്‍(ഓര്‍മ്മയ്ക്കായ്), ഷേക്‌സ്പിയര്‍
    കൃഷ്ണപിള്ള (കാറ്റത്തെ കിളിക്കൂട്), മാമച്ചന്‍ (ആദാമിന്റെ വാരിയെല്ല്), മോഹന്‍ദാസ് (ചിദംബരം) ഈ കഥാപാത്രങ്ങളും സിനിമകളും പ്രേക്ഷകനുസമ്മാനിച്ച തീക്ഷണമായ ഉണര്‍വ്വും ഊര്‍ജ്ജവുമാണ് മലയാളസിനിമയുടെ യൗവ്വനത്തെ
    ബലപ്പെടുത്തിയത്.


    അടുത്തപേജില്‍
    അരങ്ങിലെ അഭിനയസാമ്രാട്ട്

    <ul id="pagination-digg"><li class="next"><a href="/news/01-30-tribute-to-bharat-gopi-3-aid0166.html">Next »</a></li><li class="previous"><a href="/news/01-30-tribute-to-bharat-gopi-1-aid0166.html">« Previous</a></li></ul>

    English summary
    Gopi started his career as a theater actor at Prasadhana Little Theatres under G. Sankara Pillai. His first stage appearance was in the role of Raaghavan in the play Abhayarthikal. He developed his potentials with his associations and interactions with theater legends like C.N. Sreekantan Nair and Kavalam Narayana Panicker, who though belonging to different schools tried to fashion a contemporary indigenous theater in Malayalam.
    വാർത്തകൾ അതിവേഗം അറിയൂ
    Enable
    x
    Notification Settings X
    Time Settings
    Done
    Clear Notification X
    Do you want to clear all the notifications from your inbox?
    Settings X
    X